image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 634
  • Tất cả: 99205
Tổ chức Hội khỏe phù đổng
Tổ chức Hội khỏe phù đổng

Thực hiện Kế hoạch số 253/KH-TH&THCS ngày 18/10/2023 về tổ chức Hội Khoẻ Phù Đổng cấp trường học năm học 2023- 2024, trường TH&THCS Tân Phước đã tổ chức Hội Khỏe Phù Đổng cấp trường.

anh tin bai

Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời phát hiện, bồi dưỡng những học sinh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp Huyện. Trường TH&THCS Tân Phước đã thành lập Ban tổ chức, tổ trọng tài và chính thức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm học 2023 - 2024.

anh tin bai

 Hội khỏe được diễn ra từ ngày 28/10 đến 15/12/2023. Mục đích của Hội khỏe Phù Đổng là nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. 

 
anh tin bai

Qua Hội khỏe để đẩy mạnh hoạt động vui chơi, giải trí, TDTT trong nhà trường, đồng thời giáo dục học sinh tinh thần đoàn kết, hữu nghị, hợp tác, giúp đỡ nhau.

anh tin bai

Hội khỏe Phù Đổng cấp trường năm nay được tổ chức với các môn thi đấu như: Bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, đá cầu, đẩy gậy, điền kinh, cờ vua…. 

anh tin bai

Toàn trường có 16 tập thể lớp THCS và 29 tập thể lớp Tiểu học, các cá nhân tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao một cách tích cực.

anh tin bai
 

Ngay từ khi có kế hoạch tổ chức Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường đã sáng tạo và đầu tư công sức cho các hoạt động triển khai, tạo điều kiện để các học sinh rèn luyện sức khỏe, giao lưu phát huy năng khiếu, nâng cao tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau.  thi đấu với  nhiều nội dung các trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hào hứng, với tinh thần thể thao lành mạnh, Hội khỏe Phù Đổng năm học 2023 - 2024 đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng tất cả các em học sinh và quý phụ huynh cũng như đông đảo khán giả cổ vũ các đội thi. 

anh tin bai
anh tin bai

Hội khỏe Phù Đổng trường TH&THCS Tân Phước là một hoạt động thực sự có ý nghĩa trong giáo dục thể chất, giúp học sinh có ý thức rèn luyện thân thể, không ngừng sáng tạo để hoàn thiện “Đức- Trí - Thể - Mỹ”. Thông qua Hội khỏe Phù Đổng, nhà trường cũng đã tuyển chọn được những học sinh có năng khiếu về thể dục thể thao để bồi dưỡng, nâng cao hơn nữa thành tích thi đấu nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng các cấp./.

Một số hình ảnh: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguồn: Nguyễn Đăng Kiên

   

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Phước

 Địa chỉ: Đường ĐT753 - Đội 1 Ấp Cầu Rạt - Xã Tân Phước - Huyện Đồng Phú – Tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nam

Quản trị: Nguyễn Đăng Kiên

 Điện thoại: 02713 509 595 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị