image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 658
  • Tất cả: 99229
TRƯỜNG TH&THCS TÂN PHƯỚC TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH
 TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG CHO HỌC SINH

Tai nạn giao thông là hiểm họa thường trực đối với mỗi người khi tham gia giao thông. Để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông, sáng ngày 16/10/2023, điểm B trường TH&THCS Tân Phước đã phối hợp với Đại lý xe Dung Vượng (Đồng Xoài) tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh.

anh tin bai
 

Ở buổi tuyên truyền, nhân viên của Đại lý xe Dung Vượng đã tuyên truyền đến học sinh khi đi bô, đi đúng phần đường quy định dành cho người đi bộ. Phải đi trên vỉa hè, đi sát lề đường đối với đường không có vỉa hè. Khi sang đường phải quan sát kỹ các xe đang đi tới và chỉ qua đường khi đảm bảo an toàn. Bố mẹ đưa con đến trường bằng xe máy phải thực hiện đúng luật giao thông dành cho người đi xe máy. Người điều khiển xe và người ngồi sau xe phải đội mũ bảo hiểm và có cài quai đúng cách. Bố mẹ nên trang bị trong mình và cho con loại mũ bảo hiểm đạt chuẩn để đảm bảo an toàn tính mạng cho mình và con em. Điều khiển xe đạp phải tuân thủ các quy tắc giao thông đối với người đi xe đạp và điều khiển xe trên làn đường bên phải trong cùng. Tuân thủ chỉ dẫn của đèn tín hiệu mà người điều khiển giao thông quan sát trước khi di chuyển hướng. Đồng thời tổ chức cho học sinh thực hành đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi đúng khi ngồi trên xe máy và đi xe đạp đúng luật và tổ chức cho học sinh chơi xếp chữ thành những câu thông điệp về an toàn giao thông.

Trong buổi tuyên truyền đại lý xe cũng tặng 10 phần quà cho học sinh (mỗi phần quà 5 cuốn tập, nhiều móc khóa và một số túi vải Hon đa.

 anh tin bai

Nguồn: Châu Thị Thùy Trang

   

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Phước

 Địa chỉ: Đường ĐT753 - Đội 1 Ấp Cầu Rạt - Xã Tân Phước - Huyện Đồng Phú – Tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nam

Quản trị: Nguyễn Đăng Kiên

 Điện thoại: 02713 509 595 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị