image banner
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 95
  • Trong tuần: 682
  • Tất cả: 99253
Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Ngày 20/11/2023, trường TH&THCS Tân Phước tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Dự buổi gặp mặt có các đồng chí Lãnh đạo Huyện, Xã, các giáo viên về Hưu, các giáo viên của nhà trường, Hội PHHS, cùng tất cả các em học sinh của trường.

anh tin bai
anh tin bai

Mở đầu cho buổi họp mặt đã diễn ra các tiết tiết mục văn nghệ do các em học sinh của trường đã miệt mài tập luyện nhiều ngày để biểu diễn nhằm tri ân thầy cô trong ngày 20/11.

Tại buổi gặp mặt, đại biểu và các thầy cô giáo cùng nhau ôn lại truyền thống 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trải qua chặng đường dài phát triển, gặp không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực vươn lên, các thế hệ cán bộ, giáo viên đã không ngừng góp tâm góp sức cho sự nghiệp "Trồng người”. Từ đó từng bước xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục của  đạt được nhiều thành tích.

anh tin bai

Kết thúc năm học 2022 - 2023, Trường đã đạt được rất nhiều thành tích đáng khích lệ:

Cụ thể: trường được UBND huyên tặng giấy khen, Có 58 GV-CB đạt LĐTT, 25 GV được tặng giấy khen của UBNN huyện, 9 giáo viên đạt CSTĐ cơ sở, 8 giáo viên được tặng bằng khen của UBND Tỉnh và đặc biệt có 1 giáo viên đạt nhà giáo ưu tú và 3 giáo viên được Thủ tướng chính phủ tặng bằng Khen.

anh tin bai
anh tin bai

Bên cạnh đó cũng có 7 đồng chí đã vinh dự nhận kỷ niệm nhà giáo vì sự cống hiến nhiều năm trong ngành giáo dục.

anh tin bai

Đầu năm học 2023-2024 nhà trường cũng đã tổ chức thi giáo viên dạy giỏi và cũng đạt được sự tích cực tham gia của tất cả giáo viên nhằm lụa chọn giáo viên chuẩn bị tham gia thi cấp trên.

anh tin bai

Trong niềm hân hoan họp mặt nhà trường cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng của các bậc lãnh đạo, hội phụ huynh, đặc biệt là những bông hoa điểm 10 của các học sinh thân yêu.

anh tin bai

Kết thúc buổi họp mặt nhà trường đã được lãnh đạo cấp trên khen ngợi thành tích năm qua và động viên tiếp tục phát huy để đạt được nhiều thành tích hơn trong thời gian tới.

anh tin bai

Một số hình ảnh của buổi họp mặt:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baianh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Nguyễn Đăng Kiên

   

Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tân Phước

 Địa chỉ: Đường ĐT753 - Đội 1 Ấp Cầu Rạt - Xã Tân Phước - Huyện Đồng Phú – Tỉnh Bình Phước

Chịu trách nhiệm nội dung: Hiệu trưởng Nguyễn Văn Nam

Quản trị: Nguyễn Đăng Kiên

 Điện thoại: 02713 509 595 

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị